แคดไอที มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้มั่นใจว่าลูกค้าของเราทุกคนจะได้รับการบริการระดับโลกและการสนับสนุนจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของเรา ซึ่งทีมงานของเราประกอบไปด้วยผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการใช้โปรแกรม มีคุณวุฒิทั้งระดับปริญญาเอกหรือปริญญาโท

โปรแกรมการดูแลลูกค้าของเรารวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะสิทธิประโยชน์พิเศษดังต่อไปนี้:

  • การสนับสนุนทางเทคนิคโดยผู้เชี่ยวชาญของเราสามารถติดต่อได้ทาง อีเมล โทรศัพท์ การประชุมออนไลน์ หรือการประชุมในสถานที่ของลูกค้า
  • แคดไอทีมีระบบติดตามการสนับสนุนเพื่อช่วยให้ทีมงานของเราสามารถสนับสนุนลูกค้าตามกลุ่มผลิตภัณท์ต่างๆ
  • สามารถเข้าถึงการอัปเดตและการสนับสนุนซอฟต์แวร์รุ่นต่างๆ และเทคโนโลยีใหม่ (การอัปเดตซอฟต์แวร์ แพตช์ การแก้ไขบัค และการออกเวอร์ชันใหม่)
  • การเข้าถึงพอร์ททัลของลูกค้า (ถ้ามี) พอร์ทัลนี้เป็นแหล่งเก็บข้อมูลการสนับสนุนโปรแกรม มีฐานความรู้ต่างๆอยู่มากมาย ศูนย์ดาวน์โหลดและอัพเดทซอฟต์แวร์ เอกสารประกอบการใช้งาน เอกสารการฝึกอบรม คำถามที่พบบ่อย การติดตั้งโปรแกรมและ และการรายงานข้อผิดพลาดจากการใช้งาน
  • สิทธิพิเศษในการรับเวิร์คชอปที่ถูกจัดมาตามหัวข้อที่ลูกค้าต้องการ
  • สามารถจองและเข้าร่วมเวิร์คชอป สัมมนา หรือคลีนิคได้ ซึ่งจะถูกจัดตลอดทั้งปี
  • ได้รับคำเชิญและสิทธิ์ในราคาพิเศษสำหรับการประชุมผู้ใช้ การสัมมนา การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ หลักสูตรการฝึกอบรมเฉพาะทางและขั้นสูง และอื่นๆ
  • บริการดูแลระบบแอดมินฟรี เช่น การเปลี่ยนเครื่องเซิร์ฟเวอร์และชื่อบัญชี
  • รายงานการตรวจสอบลูกค้าประจำปีเกี่ยวกับการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการที่ซื้อ และช่องทางข้อเสนอแนะสำหรับการปรับปรุงเพื่อนำไปพัฒนาบริการของเราให้ดียิ่งขึ้น
  • บริการจัดการประชุม สัมมนา หรือการอบรมในหัวข้อตามที่ลูกค้ากำหนด ซึ่งลูกค้าสามารถกำหนดสถานที่เองได้
  • แคดไอทีจะอัปเดตข่าว เว็บบินาร์ หรือการจัดกิจกรรมต่างๆกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับการติดตามข้อมูลล่าสุดที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรม เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์
  • มีราคาพิเศษสำหรับการฝึกอบรมเฉพาะทางและการฝึกอบรมแบบกลุ่มสำหรับพนักงาน